Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Phụ kiện sàn nhựa là những vật liệu trang trí, hoàn thiện đi kèm giúp cho việc thi công lắp đặt sàn nhựa trở nên thuận tiện, bền, chắc đẹp.
Hiện này trên thị trường có khá nhiều loại phụ kiện đi kèm với sàn nhựa, trong đó có nẹp hợp kim nhômSàn nhựa là vật liệu hoàn thiện và là sản phẩm lót sàn thông minh, được sản xuất theo qui trình thân thiện môi trường. Ngày nay, sàn nhựa được sử dụng ngày càng nhiều và rộng rãi trên thị trường. Để đảm bảo tính bền đẹp, kiến trúc sư, nhà thầu, thi công thường sử dụng các dòng nẹp hợp kim nhôm.


Nẹp sàn nhựa
Nẹp kết thúc sàn nhựa
Vật liệu nẹp kết thúc sàn, nẹp kết thúc sàn, nẹp nhôm có chức năng che lấp mặt cắt sàn nhựa khi mặt sàn kết thúc ở mép cửa hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Nẹp kết thúc được làm từ hợp kim nhôm, mặt nẹp được phủ tĩnh điện, đảm bảo mép sàn luôn chắc chắn trong quá trình sử dụng.


Nẹp kết thúc sàn MF11

Nẹp kết thúc sàn MF11
Nẹp trang trí, nẹp T
Nẹp trang trí, nẹp T dùng để che lấp các vết nối, khe nối giữ ván sàn nhựa. Với chất liệu được làm bằng hợp kim nhôm, mạ một lớp tĩnh điện trên bề mặt, chân dài 3mm, bảo đảm các vết nối được chắc chắn, bền đẹp.

Phụ kiện sàn nhựa Nẹp T
Phụ kiện sàn nhựa là sản phẩm không thể thiếu đi kèm cùng với sàn. Phụ kiện có tác dụng vừa hỗ trợ tăng tuổi thọ cho sàn, vừa tạo thẩm mỹ hoàn thiện sàn đẹp hơn. Nẹp trang trí PTM chúng tôi cung cấp các dòng nẹp hợp kim nhôm cho sàn nhựa, nẹp kết thúc sàn MF11, MB4.0, nẹp T, nẹp L...

Nẹp sàn nhựa
Hãy  đến với chúng tôi để được phụ vụ tốt nhất!
HOTLINE: 0936 247 066



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phương nẹp trang trí

Chuyên cung cấp các dòng nẹp trang trí, nẹp sàn, nẹp chống trơn, nẹp góc, len chân tường, nẹp bo góc...

Nẹp trang trí PTM chuyên cung cấp cho thị trường những dòng nẹp trang trí, nẹp góc, nẹp chống trơn, len chân tường, nẹp thảm, nẹp bo viền...

Bài viết gần đây

Pinterest

https://www.pinterest.com/ptmhnphuongnt/pins/

Bài viết nổi bật