Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

       Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thấy không hề ít những công trình kiến trúc đồ sộ được dựng lên mà không phải bằng xi măng, cốt thép. Tại các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc... xây dựng bằng cách lắp ghép các kết cấu kiện thép. Ngoài việc rút ngắn thời gian thi công, sửa dụng vật liệu có thể tái sản xuất, bên cạnh đó nó còn đảm bảo được tính nguyên vẹn của công trình theo thời gian. 
        Ở Việt Nam, việc lắp ghép các cấu kiện thép trong xây dựng vẫn chưa được phổ biến, mà chúng ta vẫn sử dụng phương pháp xây dựng truyền thống. Xi măng, vữa, hồ trong quá trình sử dụng, khi chịu lực tác dụng mạnh của bên ngoài thường sẽ bị trầy xước, vỡ, gây mất thẩm mĩ cho công trình. Đặc biệt là các vị trí góc cột hay cạnh góc cột. Để xử lý vấn đề trên, PTM đã đưa ra thị trường dòng nẹp góc ngoài. Với nguyên liệu là hợp kim nhôm cao cấp, được mạ lớp Anod bên ngoài, sáng đẹp, bền màu với thời gian.
Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú, màu sắc độc đáo, nẹp trang trí PTM là đối tác tin cậy cho các khách hàng.
        Các dòng nẹp V: V10, V15, V20, V25, V28, V30...
        Màu sắc: màu nhôm, màu inox, màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu ghi mờ, màu ghi bóng.















        Sử dụng và bảo quản: Tất cả các thanh nẹp đều được  bọc một lớp bóng bên ngoài để tránh trầy xước, tránh tiếp xúc với hóa chất mạnh. Dùng các loại keo kết dính silicon, Tibond để gắn kết vật liệu.
       Để được tư vấn và cung cấp sản phẩm nẹp góc ngoài . Liên hệ
       HOTLINE: 0936 247 066

1 nhận xét:

Phương nẹp trang trí

Chuyên cung cấp các dòng nẹp trang trí, nẹp sàn, nẹp chống trơn, nẹp góc, len chân tường, nẹp bo góc...

Nẹp trang trí PTM chuyên cung cấp cho thị trường những dòng nẹp trang trí, nẹp góc, nẹp chống trơn, len chân tường, nẹp thảm, nẹp bo viền...

Bài viết gần đây

Pinterest

https://www.pinterest.com/ptmhnphuongnt/pins/

Bài viết nổi bật