Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

       Những năm gần đây “vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường” đã trở nên quen thuộc và đang dần thành xu hướng của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng tại Việt Nam.
       Công nghệ và vật liệu thay thế là xu hướng phù hợp cho sự phát triển ngành xây dựng trong tiến trình phát triển bền vững. Trong các công trình, vật liệu là yếu tố chiếm khoảng 70% giá thành. Nếu sử dụng hợp lý vật liệu sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tài nguyên thiên nhiên, trong đó có các nguồn VLXD tự nhiên, đang ngày càng cạn kiệt, việc khai thác quá mức phục vụ nhu cầu xây dựng của thị trường đã dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống.
       Do đó, xu hướng phát triển các loại vật liệu thay thế, ứng dụng công nghệ xanh, sạch và tái chế là một hướng đi đúng đắn và phù hợp trong bối cảnh phát triển xanh hiện nay, làm giảm tác động đến tài nguyên và môi trường sống. Nếu được sử dụng hiệu quả, vật liệu thay thế có thể giúp giảm giá thành của sản phẩm một cách tối đa, đồng thời có tính năng, chất lượng sử dụng tương đương, thậm chí nhiều sản phẩm còn mang nhiều tính ưu việt hơn sản phẩm truyền thống.
        Trong trang trí nội thất, để hoàn thiên các góc, các vết nối vật liệu, thay vì sửa dụng các vật liệu truyền thống như gạch, vữa... chúng ta có thể thay thế bằng Nẹp Trang Trí PTM. Bền đẹp, dễ thi công, chống bụi bẩn, tiếng ồn trong quá trình lắp đặt.
          PTM là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí nội thất, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm mạ tĩnh điện, ít bị oxi hóa khi tiếp xúc với sự thay đổi của môi trường.
 Các mẫu nẹp ốp góc
 Nẹp YC: 
 - Nẹp YC chủ yếu kết hợp với đá Granit để trang trí tạo góc tròn, bảo vệ góc, thi công nhanh
- Màu sắc: Màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.

Nẹp YJ
- Nẹp YJ chủ yếu được dùng cho gạch men đá, kính được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian, công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
- Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.




    PTM luôn cam kết chất lượng hàng đầu.Hotline: Ms. Phương 0936 247 066



Địa chỉ: Số 49, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: neptrangtri.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phương nẹp trang trí

Chuyên cung cấp các dòng nẹp trang trí, nẹp sàn, nẹp chống trơn, nẹp góc, len chân tường, nẹp bo góc...

Nẹp trang trí PTM chuyên cung cấp cho thị trường những dòng nẹp trang trí, nẹp góc, nẹp chống trơn, len chân tường, nẹp thảm, nẹp bo viền...

Bài viết gần đây

Pinterest

https://www.pinterest.com/ptmhnphuongnt/pins/

Bài viết nổi bật